Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Bạn chọn van khí nén như thế nào là tốt

Trong một hệ thống khí nén sở hữu nhiều thiết bị khác nhau cùng hoạt động và giúp nhau để vận hành dòng khí nén thông suốt, phục vụ nhu cầu của từng khách hàng cho sản xuất, công nghiệp. Van khí nén là thiết bị cơ bản và rất cần thiết nên một hệ thống có thể sở hữu từ một cho đến vài cái van.

1. Lựa chọn van khí nén như thế nào?

Việc lựa chọn một van khí nén tuy không hẳn quá khó khăn nhưng cũng cần thận trọng trong việc tính toán và cân nhắc của khách hàng sao cho vừa vừa ý với phần nhu cầu công việc, môi trường và cách thức làm việc, giá tiền và hỗ trợ tài chính chi trả, tránh lãng phí mà không có đem lại hiệu quả cao.

Xem thêm nội dung khác tại đây: Van bướm điện điều khiển
                                                      Van bướm tay quay

Lựa chọn van phải dựa trên: chất lượng khí nén, lưu lượng của khí, áp suất khí nén, kích thước ren, chất lượng, giá tiền, hãng sản xuất.


Để van hoạt động tốt, khách hàng cần sử dụng thêm các loại phụ kiện cho van cũng như phụ kiện cho hệ thống như: đế van, ống dây hơi chất lượng, co nối vừa ý, đồng hồ đo áp suất khí nén.

Van khí nén cũng thường xảy ra những sự cố nên để tránh được tình trạng đó khách hàng cần kiểm tra hệ thống thường xuyên, kiểm tra chất lượng van, chất lượng khí nén. Loại bỏ các thiết bị đã quá tuổi thọ, những phụ kiện sở hữu dấu hiệu hư hỏng và chọn được nguồn cung cấp khí nén sạch sẽ.

Các van chất lượng sẽ được sản xuất từ các tập đoàn kỹ thuật uy tín với khách hàng mà của chúng tôi sở hữu thể giới thiệu cho các bạn như: STNC, PVN, Airtac. SMC …

Trên đây là những điều nên biết khi chọn van khí nén , vậy bạn đang quan tâm đến các loại van công nghiệp hãy truy cập vào wed của chúng tôi nhé: http://vancongnghiephn.com

2. Địa chỉ mua van công nghiệp giá rẻ 

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty TNHH TM KT Tân Bình
Cụm 6 – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT: 0436.876.285 – 0987.66.88.55 – 0969 265 087

0 nhận xét:

Đăng nhận xét